top of page
DỊCH VỤ TIN NHẮN ZALO ZNS
ZALO NOTIFICATION SERVICE
23
Hệ thống gửi hàng loạt tin nhắn Zalo ZNS tự động giúp doanh nghiệp
quảng cáo, bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả
Kính gửi 30Shine,
Chúng tôi đã nhận được hợp đồng hợp tác từ phía Đối tác. Mọi chi tiết cần trao đổi, xin vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh Nguyễn Thùy Linh.
BlueLink xin trân trọng cảm ơn.
Email sale: linhtt@bluelink.com.vn
Mã khách hàng: KH29739
4 loại tin nhắn Zalo ZNS
hiệu quả nhất hiện nay
BlueLink cung cấp dịch vụ tin nhắn Zalo ZNS
Xin chào Trần Hà Trang,
Hóa đơn Dịch vụ số cho mã khách hàng ABCSUCCESS6889 của Quý khách từ ngày 10/02/2023 - 10/03/2023 là 15.668.992 VNĐ.
Vui lòng thanh toán trong 5 ngày làm việc.
Quý khách có thể tra cứu lịch sử giao dịch theo link dưới đây, hoặc liên hệ với chúng tôi khi cần hỗ trợ.
10:10 Hôm nay
BlueLink Official
Tra cứu lịch sử giao dịch
Gọi điện cho Bộ phận Hỗ trợ
Tin nhắn
Chăm sóc khách hàng
Đánh giá sản phẩm
Xin chào Quý khách Trần Hà Trang, hóa đơn thanh toán DICHVUSO8866 đã được hoàn thành. Bạn có hài lòng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi không? Hãy để lại ý kiến đánh giá dưới đây nhé!
Nhấn để đánh giá
10:10 Hôm nay
BlueLink Official
BlueLink Official gửi thông báo tới số điện thoại +84 338972968
Cảm ơn bạn đã đánh giá
Thông tin đánh giá của bạn đã được ghi nhận
Bạn đã đánh giá
Tin nhắn
Đánh giá
Tri ân khách hàng - Tặng 100.000 SMS miễn phí 🎁🎁 Click ngay!!!
Kỷ niệm 15 năm thành lập, BlueLink tri an khách hàng 100.000 tin nhắn Zalo ZNS miễn phí. Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay!
BlueLink Official
10:10 Hôm nay
Làm thế nào để tăng lượng khách hàng tiềm năng truy cập Website? Click ngay nhận trọn Bộ giải pháp Leads Push !!!
Tin nhắn
Follower (Quảng cáo)
XÁC NHẬN THANH TOÁN
Cảm ơn Hà Trang đã lựa chọn BlueLink là đơn vị đồng hành. Chúng tôi đã nhận khoản thanh toán của bạn. Thông tin chi tiết:
Mã giao dịch hjk6888
Điện thoại 098603889
Email trangha@gmail.com
Sản phẩm Dịch vụ số
Thanh toán 599.998 VNĐ
Ghi chú Thanh toán dịch vụ
T8/2023
10:10 Hôm nay
BlueLink Official
Tin nhắn
Thông báo, OTP
Ưu điểm vượt trội
của tin nhắn Zalo ZNS
Tiếp cận 74%
người dùng Việt Nam
Với số lượng người dùng lên tới 74 triệu tài khoản, Zalo là kênh truyền thông có độ phủ lớn nhất hiện nay, giúp thương hiệu dễ dàng tiếp cận tệp khách hàng mục tiêu đặc biệt trog khoảng từ 16 - 62 tuổi.
Nội dung
đa dạng trực quan
Zalo ZNS cho phép gửi đa dạng các loại tin: thông báo, chăm sóc khách hàng, quảng cáo (follower), OTP,... với hình ảnh, màu sắc sinh động, kèm nút Call-to-action kích thích hành động khách hàng.
Nâng cao
nhận diện thương hiệu
Hiện thị tên và logo thương hiệu với hình ảnh sinh động, giúp thương hiệu dễ dàng ghi dấu ấn với khách hàng để gia tăng hiệu quả kinh doanh.
Tiết kiệm
40% chi phí
Chỉ tính phí khi tin gửi đi thành công. Tiết kiệm hơn 40% chi phí gửi tin nhắn hàng tháng so với các kênh gửi tin khác.
100%
tin gửi đi thành công
Với tin nhắn Zalo ZNS không thành công, hệ thống sẽ tự động chuyển kênh gửi SMS hoặc Viber tùy theo cài đặt để đảm bảo 100% khách hàng nhận được thông điệp truyền thông.
-
Tin nhắn Zalo ZNS có thể chèn thông điệp quảng cáo tới khách hàng không?Có thể. Khi khách hàng trở thành Follower (Người theo dõi) của trang Zalo OA doanh nghiệp, bạn có thể tùy ý gửi các loại tin nhắn quảng cáo, chăm sóc khách hàng,... mà không cần đăng ký mẫu (template) trước để gia tăng hiệu quả kinh doanh.
-
Điều kiện để gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo OA là gì?Để có thể gửi hàng loạt tin nhắn Zalo ZNS đến khách hàng, doanh nghiệp cần đáp ứng đủ các điều kiện sau: Doanh nghiệp phải đăng ký và xác thực tài khoản Zalo OA (Official Account) Chỉ gọi API đến người dùng đã phát sinh mối quan hệ với doanh nghiệp, hoặc người dùng đã cung cấp số điện thoại cho doanh nghiệp. Người dùng này có thể đã, đang hoặc chưa follow tài khoản Zalo OA của doanh nghiệp.
-
Có bao nhiêu loại tin nhắn Zalo ZNS?Có 2 loại tin nhắn Zalo ZNS bao gồm: 1. Tin nhắn Zalo ZNS Template gồm: OTP, đánh giá, thông báo, chăm sóc khách hàng 2. Tin nhắn Zalo ZNS Follower gồm: quảng cáo, chăm sóc khách hàng
-
Tin nhắn Zalo ZNS có thể gửi tới khách hàng không có tài khoản hoặc không sử Zalo không?Không. Tin nhắn Zalo ZNS chỉ gửi thành công tới khách hàng có tài khoản và đang sử dụng Zalo.
bottom of page