top of page

DỊCH VỤ TIN NHẮN ZALO ZNS
 ZALO NOTIFICATION SERVICE 

BlueLink-zalo-01.png

23

Hệ thống gửi hàng loạt tin nhắn Zalo ZNS tự động giúp doanh nghiệp 
quảng cáo, bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả 

BlueLink-zalo-01.png
BlueLink-zalo-01.png

Kính gửi 30Shine,
Chúng tôi đã nhận được hợp đồng hợp tác từ phía Đối tác. Mọi chi tiết cần trao đổi, xin vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh Nguyễn Thùy Linh.
BlueLink xin trân trọng cảm ơn.

Email sale: linhtt@bluelink.com.vn
Mã khách hàng: KH29739

 4 loại tin nhắn Zalo ZNS
hiệu quả nhất hiện nay

BlueLink-zalo-01.png

BlueLink cung cấp dịch vụ tin nhắn Zalo ZNS 

bluelink-zalo.png
BlueLink-001.png

Xin chào Trần Hà Trang,

Hóa đơn Dịch vụ số cho mã khách hàng ABCSUCCESS6889 của Quý khách từ ngày 10/02/2023 - 10/03/2023 là 15.668.992 VNĐ.

Vui lòng thanh toán trong 5 ngày làm việc.


Quý khách có thể tra cứu lịch sử giao dịch theo link dưới đây, hoặc liên hệ với chúng tôi khi cần hỗ trợ.

10:10 Hôm nay

BlueLink Official

Tra cứu lịch sử giao dịch

Gọi điện cho Bộ phận Hỗ trợ

Tin nhắn
Chăm sóc khách hàng

bluelink-zalo.png

Đánh giá sản phẩm

Xin chào Quý khách Trần Hà Trang, hóa đơn thanh toán DICHVUSO8866 đã được hoàn thành. Bạn có hài lòng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi không? Hãy để lại ý kiến đánh giá dưới đây nhé!

Nhấn để đánh giá

10:10 Hôm nay

BlueLink Official

BlueLink Official gửi thông báo tới số điện thoại +84 338972968

Cảm ơn bạn đã đánh giá
Thông tin đánh giá của bạn đã được ghi nhận

Bạn đã đánh giá

Tin nhắn
Đánh giá

bluelink-zalo.png

Tri ân khách hàng - Tặng 100.000 SMS miễn phí 🎁🎁 Click ngay!!!
Kỷ niệm 15 năm thành lập, BlueLink tri an khách hàng 100.000 tin nhắn Zalo ZNS miễn phí. Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay!

BlueLink Official

10:10 Hôm nay

Làm thế nào để tăng lượng khách hàng tiềm năng truy cập Website? Click ngay nhận trọn Bộ giải pháp Leads Push !!!

Tin nhắn
Follower (Quảng cáo)

bluelink-zalo.png

XÁC NHẬN THANH TOÁN

Cảm ơn Hà Trang đã lựa chọn BlueLink là đơn vị đồng hành. Chúng tôi đã nhận khoản thanh toán của bạn. Thông tin chi tiết:

Mã giao dịch          hjk6888
Điện thoại               098603889
Email                         trangha@gmail.com
Sản phẩm                Dịch vụ số
Thanh toán              599.998 VNĐ
Ghi chú                    Thanh toán dịch vụ 
                                    T8/2023

10:10 Hôm nay

BlueLink Official

Tin nhắn
Thông báo, OTP

 Ưu điểm vượt trội
của tin nhắn Zalo ZNS

BlueLink-zalo-01.png
BlueLink-zalo-01.png

Tiếp cận 74%
người dùng Việt Nam

Với số lượng người dùng lên tới 74 triệu tài khoản, Zalo là kênh truyền thông có độ phủ lớn nhất hiện nay, giúp thương hiệu dễ dàng tiếp cận tệp khách hàng mục tiêu đặc biệt trog khoảng từ 16 - 62 tuổi.

Nội dung
đa dạng trực quan

Zalo ZNS cho phép gửi đa dạng các loại tin: thông báo, chăm sóc khách hàng, quảng cáo (follower), OTP,... với hình ảnh, màu sắc sinh động, kèm nút Call-to-action kích thích hành động khách hàng. 

Nâng cao
nhận diện thương hiệu 

Hiện thị tên và logo thương hiệu với hình ảnh sinh động, giúp thương hiệu dễ dàng ghi dấu ấn với khách hàng để gia tăng hiệu quả kinh doanh.

Tiết kiệm
40% chi phí

Chỉ tính phí khi tin gửi đi thành công. Tiết kiệm hơn 40% chi phí gửi tin nhắn hàng tháng so với các kênh gửi tin khác.

BlueLink-zalo-01.png

100% 
tin gửi đi thành công

Với tin nhắn Zalo ZNS không thành công, hệ thống sẽ tự động chuyển kênh gửi SMS hoặc Viber tùy theo cài đặt để đảm bảo 100% khách hàng nhận được thông điệp truyền thông.

BlueLink-zalo-01.png
BlueLink-zalo-01.png
  • Tin nhắn Zalo ZNS có thể chèn thông điệp quảng cáo tới khách hàng không?
    Có thể. Khi khách hàng trở thành Follower (Người theo dõi) của trang Zalo OA doanh nghiệp, bạn có thể tùy ý gửi các loại tin nhắn quảng cáo, chăm sóc khách hàng,... mà không cần đăng ký mẫu (template) trước để gia tăng hiệu quả kinh doanh.
  • Điều kiện để gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo OA là gì?
    Để có thể gửi hàng loạt tin nhắn Zalo ZNS đến khách hàng, doanh nghiệp cần đáp ứng đủ các điều kiện sau: Doanh nghiệp phải đăng ký và xác thực tài khoản Zalo OA (Official Account) Chỉ gọi API đến người dùng đã phát sinh mối quan hệ với doanh nghiệp, hoặc người dùng đã cung cấp số điện thoại cho doanh nghiệp. Người dùng này có thể đã, đang hoặc chưa follow tài khoản Zalo OA của doanh nghiệp.
  • Có bao nhiêu loại tin nhắn Zalo ZNS?
    Có 2 loại tin nhắn Zalo ZNS bao gồm: 1. Tin nhắn Zalo ZNS Template gồm: OTP, đánh giá, thông báo, chăm sóc khách hàng 2. Tin nhắn Zalo ZNS Follower gồm: quảng cáo, chăm sóc khách hàng
  • Tin nhắn Zalo ZNS có thể gửi tới khách hàng không có tài khoản hoặc không sử Zalo không?
    Không. Tin nhắn Zalo ZNS chỉ gửi thành công tới khách hàng có tài khoản và đang sử dụng Zalo.
BlueLink-zalo-01_edited.png
bluelink-icon.png
bluelink-icon.png

MIỄN PHÍ

TỪ BLUELINK

30.000 tin nhắn ZNS

(trị giá 11.000.000 VNĐ)

1000 tin nhắn Follower hàng tháng
 

Sử dụng hệ thống FailOver

(tự động chuyển tin thất bại)

Tích hợp, kết nối và tư vấn dịch vụ Zalo ZNS

Tư vấn kịch bản tăng Follower Zalo OA

Đăng ký ngay

Để nhận ưu đãi và tư vấn miễn phí từ chúng tôi!

Đăng ký nhận ưu đãi

bottom of page