top of page

Đột phá doanh thu hiệu quả cùng MMS Targeting message và Zalo Form 

Đã cập nhật: 27 thg 8


Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, phương pháp mobile marketing chiếm một vị trí vô cùng quan trọng trong hành trình quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp. Có thể nói, đây là một giải pháp phù hợp trong nỗ lực kéo gần khoảng cách giữa khách hàng và doanh nghiệp. Đồng thời, mobile marketing cũng là một kênh thu thập thông tin khách hàng hữu hiệu - nhất là khi tính cá nhân hóa trong trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng đang ngày càng được đề cao và trở thành một khía cạnh giúp khách hàng đánh giá về dịch vụ của doanh nghiệp.


Việc chạy đua và nắm bắt những công nghệ mới đã trở thành một yêu cầu thiết yếu trong cuộc cạnh tranh giữa các nhãn hàng trên thị trường. Trong kỷ nguyên đó, sự xuất hiện của hai giải pháp mới tin nhắn MMS Targeting và Zalo Form đã thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp. Trước những kết quả mà hai phương pháp này mang lại cho các công ty trong quá trình quảng bá sản phẩm, hoàn toàn không thể nghi ngờ tính hữu dụng của những sản phẩm công nghệ này. Vậy nếu in nhắn MMS Targeting và Zalo Form được kết hợp cùng nhau, liệu có thể mang lại cho khách hàng một gói giải pháp tích hợp mang lại tính đột phá mạnh mẽ hơn cũng như nhiều lợi ích hơn trong việc thu hút khách hàng hay không? 


Nội dung


  1. Lợi ích đột phá từ giải pháp tin nhắn MMS Targeting


Tin nhắn quảng cáo theo sở thích của khách hàng

Tin nhắn MMS Targeting hay còn được biết đến như tin nhắn quảng bá nhắm mục tiêu, một giải pháp marketing mới được công ty cổ phần Truyền thông và Công nghệ Bluelink hợp tác cùng các nhà mạng viễn thông Việt Nam tiên phong thực hiện. Đúng như tên gọi, giải pháp này hỗ trợ doanh nghiệp trong việc gửi thông điệp quảng cáo đến “đúng người - đúng thời điểm”. Nói một cách rõ ràng hơn, khách hàng doanh nghiệp có thể gửi đi những thông điệp quảng bá sản phẩm phù hợp theo nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Các tệp khách hàng này sẽ được phân chia dựa theo một bộ tiêu chí dựa theo vị trí, sở thích, nhân khẩu học,... tùy theo yêu cầu của nhãn hàng. 


Có thể nói, tin nhắn MMS Targeting chính là công cụ thu hút khách hàng vô cùng hữu ích, không chỉ với những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của nhãn hàng mà còn hỗ trợ lôi kéo những khách hàng mới đầu tiềm năng. Trong kỷ nguyên công nghệ như hiện nay, đặc biệt là khi nhu cầu cá nhân hóa trở thành tiêu chí đánh giá hàng đầu trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng, việc gửi những thông điệp quảng bá đến đúng mục tiêu, đáp ứng được những mong muốn của khách hàng kịp thời có thể trở thành một điểm cộng sáng giá cho nhãn hàng. Từ đó, những khách hàng cũ sẽ có được cảm giác được quan tâm và ưu tiên, giúp làm ấm mối quan hệ giữa họ và doanh nghiệp, đồng thời lôi kéo được sự chú ý của những khách hàng mới đầy tiềm năng từ những ấn tượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng. 


2. Zalo Form - giải pháp thu thập lead chất lượng

Tự động điền thông tin khách hàng một cách nhanh chóng


Với sự thay đổi của thời gian, gen Z đang dần trở thành nhóm khách hàng chính của các doanh nghiệp. Với cơ hội được tiếp cận nhiều hơn với những công nghệ mới và trải qua thời kỳ phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin trong cuộc sống, gen Z trở nên quen thuộc hơn với sự tự động hóa. Điều này khiến việc thu thập thông tin khách hàng cần có những cải tiến phù hợp để bắt kịp xu hướng thời đại.


Trong quá khứ, rất dễ dàng để thấy được những link truy cập điều hướng khách hàng đến những landing page, gợi ý khách hàng để lại thông tin và nhấn submit, từ đó thu được data của khách hàng. Tuy nhiên, đi kèm với đó là rất nhiều rủi ro. Khách hàng có thể sẽ có tâm lý e ngại bị làm phiền hoặc lo sợ bị lộ thông tin mà điền thông tin không chính xác. Mặt khác, với đối tượng khách hàng đã quen với sự tự động hóa như hiện nay, việc dừng lại và điền thông tin vào form sẽ khiến khách hàng chán nản và bỏ qua sản phẩm của doanh nghiệp. Cách thức thu lead này có thể đem về cho doanh nghiệp một nguồn lead không chất lượng cùng với tỷ lệ chuyển đổi vô cùng thấp. Điều này cũng đồng nghĩa với một phương pháp marketing không hiệu quả và gây lãng phí. 


Zalo Form sẽ giải quyết tất cả những vấn đề này! Giải pháp này cung cấp tính năng tự động điền thông tin khách hàng. Chỉ một click đồng ý, dữ liệu của khách hàng sẽ được chia sẻ với nhãn hàng, đồng thời, đây cũng là một kênh tăng follower tự động cho tài khoản Zalo OA của doanh nghiệp. Với số lượng tài khoản người dùng lên đến 74 triệu, Zalo được xem như một kênh truyền thông mang tính phủ sóng lớn nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam, cũng như một nguồn data khách hàng khổng lồ với tính chính xác được đảm bảo. Điều này có thể đảm bảo rằng nhãn hàng sẽ thu được lead chất lượng, mang tính chính xác cao.


Một ưu điểm vượt trội khác mà tính năng auto fill của Zalo Form có thể mang lại chính là sự gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Người tiêu dùng chỉ cần một chạm là đã có thể cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết. Nhanh chóng - chính xác - hiệu quả chính là những gì Zalo Form có thể mang lại cho các doanh nghiệp. 


3. Tin nhắn MMS Targeting và Zalo Form - sự hợp tác mang lại giải pháp vượt trội


eTargeting message và Zalo Form- màn song tấu độc đáo

Việc kết hợp hai giải pháp marketing mang tính chiến lược trên có thể mang lại những gì? Thông qua link truy cập dẫn đến Zalo Form được gửi qua tin nhắn mục tiêu tin nhắn MMS Targeting, khách hàng sẽ được chuyển hướng sang Zalo Form của nhãn hàng và với tính năng auto fill, khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian điền thông tin, từ đó nâng cao tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp. Đồng thời, doanh nghiệp có thể đảm bảo được nguồn thông tin lead chính xác nhất dựa trên thông tin Zalo UID của khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng data. Trong khi đó, với khả năng thu hút và giữ chân khách hàng, giải pháp tin nhắn nhắm mục tiêu hoàn toàn có thể góp phần làm mới nguồn dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp. Ngoài ra, việc sử dụng đồng thời hai giải pháp mobile marketing nêu trên có thể góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, tiết kiệm thời gian cho nhóm khách hàng cuối, tạo ra những ấn tượng tích cực về nhãn hàng và sản phẩm cho người tiêu dùng. 


4. Tổng kết


Qua bài viết, có thể thấy, việc sử dụng đồng thời tin nhắn MMS Targeting và Zalo Form là một sự kết hợp thú vị, mang lại nhiều lợi ích cho hành trình quảng bá sản phẩm của nhãn hàng. Hi vọng rằng, bài viết sẽ mang lại cho độc giả những thông tin hữu ích về hai giải pháp trên cũng như những ưu điểm mà các doanh nghiệp có thể đạt được khi sử dụng song song hai dịch vụ mobile marketing này.  


5. Về Bluelink


Công ty cổ phần Truyền thông và Công nghệ Bluelink là đơn vị hàng đấu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp kết nối đa kênh trên nền tảng mobile. Chúng tôi tự hào khi được tiên phong hợp tác với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực như Viettel, Vinaphone và Mobiphone để phát triển những sản phẩm thuộc đa lĩnh vực, đặc biệt có thể kể đến tin nhắn MMS Targeting. Đồng thời, Bluelink cũng rất vinh dự khi các gói giải pháp của chúng tôi được các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực như Be, Zalo, VnDirect, Hocmai,... tin tưởng sử dụng.


Khi trở thành đối tác của Bluelink, các doanh nghiệp sẽ được đề xuất mức giá phù hợp và tiết kiệm nhất, đồng thời nhận được sự hỗ trợ truyền thông từ đối tác Telco, góp phần kích cầu thị trường với mục tiêu nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. Ngoài ra chúng tôi cũng đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi cũng như hiệu quả của chiến dịch truyền thông khi các nhãn hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ của Bluelink.


Comments


bluelink-blog.jpg

BLUELINK BLOG

Hãy coi khách hàng giống như những vị khách trong bữa tiệc mà chính chúng ta chủ trì
Công việc của chúng ta là làm cho mọi trải khía cạnh trải nghiệm của những vị khách này tốt hơn, mỗi ngày.

Neo 1
bottom of page