MMS TARGETING
TIN NHẮN QUẢNG CÁO NHẮM MỤC TIÊU
GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO TÌM LEAD MỚI
Tin nhắn MMS Targeting là gì?
MMS Targeting là giải pháp quảng cáo Mobile Marketing mới được BlueLink phối hợp với Viettel tiên phong triển khai.
Với tin nhắn MMS Targeting, doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn quảng cáo nhắm mục tiêu tới tập khách hàng tiềm năng đang sử dụng dịch vụ của Viettel dựa trên bộ tiêu chí nhân khẩu học như độ tuổi, giới tính, sở thích, hành vi, địa lý...
Hiện nay, giải pháp quảng cáo MMS Targeting có 2 hình thức tính phí là Cost-per-click và Cost-per-lead dựa trên từng nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp.
Mục tiêu giải pháp MMS Targeting
01
THU THẬP THÔNG TIN
Khai thác thông tin khách hàng trên tập dữ liệu lớn của nhà mạng
02
TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI
Nhắm đúng đối tượng tiềm năng được lọc theo tiêu chí của nhãn hàng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi
03
TỐI ƯU CHI PHÍ
Chi trả trên mỗi hành động click/thông tin khách hàng thu thập được
Không gian quảng cáo
MMS Targeting
Hiển thị Brandname - Tên thương hiệu
Hiển thị Brandname - Tên thương hiệu
Cho phép gửi kèm hình ảnh/link/video/âm thanh
Có thể gửi Tin nhắn Nhắm mục tiêu tới tập khách
Có thể gửi Tin nhắn Nhắm mục tiêu tới tập khách hàng tiềm năng theo BỘ TIÊU CHÍ có sẵn của Viettel